Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Lê Thị Phượng: Đủ chín chắn để… nhận quà

Giớ chân dài trong showbiz cặp kè đại gia nhận được những món quà sinh nhật bạc triêu không còn gì là xa lạ.Và cô lê Thị Phượng nói gì về vấn đề này.Cô ấy nói về cách ứng xử của mình trước những món quà tặng xa xỉ: “Giờ đây, tôi thấy mình đủ chín chắn, nghị lực, ai tặng gì tôi nhận cái đó.

Lê Thị Phượng: Đủ chín chắn để… nhận quà
ảnh minh họa
Tôi nghĩ mình nên đón nhận nếu người đó thân thiết và cảm thấy quý mến họ. Tôi nghĩ nếu tôi cần tôi sẽ lấy, khi đầy đủ rồi có ai tặng, tôi không nhận nữa (…).
Nếu đại gia tặng nhà, xe tôi sẽ lấy nếu như không có những đòi hỏi đi kèm”.
Khoan xếp “chân dài” vào hàng gái ngoan hay gái hư nhưng qua phát ngôn này có thể xếp Lê Thị Phượng vào hàng nông cạn.

                                                                                                   nguồn xaluan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét