Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Arsenal tặng khẩu pháo bằng vàng cho HLV Wenger!


Trước trận đấu quan trọng với chelsea và cũng là trận đấu 1000 của HlV Arsene Wenger ông đã được tặng món quà cực kỳ ý nghĩa.

Chuyến làm khách tại Stamford Bridge tối nay sẽ là kỉ niệm đặc biệt đối với HLV Arsene Wenger bởi ông sẽ chính thức đánh dấu trận đấu thứ 1000 cùng Arsenal. Để ghi dấu sự kiện này, Chủ tịch Arsenal, ông Sir Chips Keswick đã quyết định tặng “Giáo sư” một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

Đó là khẩu thần công được đúc bằng vàng. Theo Chips Keswick, món quà lưu niệm này đã được đúc cách đây 125 năm bởi những người công nhân ở Woolwich. Ngay sau khi nhận được món quà này, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ cảm xúc trước trận đấu có ý nghĩa đặc biệt ở Stamford Bridge.
Ảnh minh họa
HLV Wenger nhận món quà đặc biệt trước trận đấu thứ 1000 của mình ở Arsenal
“Được dẫn dắt đội bóng tới trận thứ 1.000 thực sự là một niềm vinh dự to lớn. Kể từ khi tôi gặp gỡ David Dein (cựu phó chủ tịch Arsenal) và rồi ông ấy giới thiệu tôi với Peter Hill-Wood, quá nhiều sự kiện đã xảy ra tại CLB này. Tôi được toàn quyền làm việc và cũng được mọi người rất tin tưởng. Điều quan trọng nhất là thức giấc mỗi buổi sáng và cảm thấy hạnh phúc với công việc. Là con người, tôi không thể tránh khỏi những sai sót, nhưng chúng tôi đã thể hiện một sự kiên định đáng nể”, HLV Wenger chia sẻ.

“Tôi đã thể hiện lòng trung thành với đội bóng, bằng cách từ chối nhiều lời đề nghị và chấp nhận một ngân sách hạn hẹp. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời cũng như những giai đoạn đầy khó khăn, nhưng điều chúng tôi luôn hướng tới là cố gắng trở thành một tập thể đoàn kết”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Giám đốc điều hành Hiệp hội các HLV Anh (LMA), Richard Bevan cũng trao tặng Wenger một chiếc bình pha lê cho cột mốc đáng ngưỡng mộ của ông tại CLB Bắc London. “Thay mặt cho toàn thể thành viên LMA, tôi xin chúc mừng Arsene. Nên nhớ rằng mới chỉ có 23 HLV từng đạt tới thành tích 1.000 trận trong làng bóng đá Anh, thậm chí mới chỉ 4 người làm được điều đó với cùng 1 đội bóng. Hơn thế nữa, Arsenal còn là một trong những CLB nổi tiếng nhất trên thế giới”.
Món quà đặc biệt trên đã tiếp thêm động lực cho HLV Wenger trước chuyến viếng thăm Stamford Bridge. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu Giáo sư đưa ra lời cảm ơn bằng 1 chiến thắng trước Jose Mourinho, người mà ông chưa từng đánh bại trong quá khứ.
                                                                   nguồn vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét