Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

7 ý tưởng quà tặng bạn gái được mong đợi nhất

Sắp tới ngày sinh của cô ấy bạn đang phan van chưa biết chọn quà tặng sinh nhật gi?đưới đây là những món quà mà các cô gái rất thích:

Thẻ quà tặng

tang-qua-ban-gai-1
Một thẻ quà tặng cho phép bạn gái của bạn được quyền tự do lựa chọn món quà mà cô ấy ưa thích, là một ý tưởng hàng đầu được chị em phụ nữ mong muốn được nhận khi khảo sát (87% người được hỏi muốn được tặng gì nhất). Bạn có thể đưa tặng cô ấy thẻ quà tặng giảm giá ở những nơi mà cô ấy thích đến mua sắm, hoặc spa, thẩm mỹ viện mà cô ấy hay đến làm đẹp… sẽ rất tuyệt vời và bất ngờ khi bạn gái bạn nhận được món quà này dấy.

Đồ công nghệ

tang-qua-ban-gai-2
Không chỉ hấp dẫn với đàn ông, những đồ công nghệ cũng được 77% phụ nữ nói rằng họ cũng thích khi được nhận một món quà công nghệ cao. Họ có thể làm mới mình với một chiếc iPad Air mới, một máy tính xách tay hoặc một số thiết bị điện tử khác trông sang trọng và sành điệu. Mặc dù đây là những món quà tặng đắt tiền, nhưng chắc chắn đây sẽ là món quà dễ dàng giành được thiện cảm từ trái tim các cô nàng đấy.

Quần áo

tang-qua-ban-gai-4
Nhiều người nghĩ rằng tặng trang phục có lẽ không thông minh lắm khi mà hầu hết phụ nữ đều thích mua sắm và có hàng tá quần áo trong tủ. Tuy nhiên, đây vẫn là một ý tưởng khá tuyệt vời đấy. Ba phần tư phụ nữ sẽ vui vẻ khi được nhận quà tặng là trang phục, tuy nhiên, để để mua được món quà phù hợp, bạn nên mua ở những của hàng quần áo cô ấy hay mua hay những kiểu dáng đã được tư vấn để phù hợp với cô ấy nhé.

Sách

tang-sach-ban-gai-6
Nếu cô nàng của bạn thích đọc sách hay tiểu thuyết, thì một cuốn sách từ tác giả hay thể loại yêu thích của cô ấy là một ý tưởng khá tuyệt vời. 72% phụ nữ nói rằng cuốn sách sẽ là một món quà rất ý nghĩa mà họ nhận được. Bạn cũng có thể mua tặng cô ấy 1 cuốn ebook nếu cô ấy thích dùng máy đọc sách hay smartphone để đọc, bạn thậm chí không cần ra khỏi nhà vẫn có thể có món quà tặng dành cho cô ấy nhé.

Quà handmade

tang-qua-ban-gai-5
Điều này luôn là một ý tưởng hay, món quà mà bạn tự tay làm nó mang nhiều hơn một ý nghĩa, một sự liên hệ cá nhân khi bạn dành tặng nó cho bạn gái của mình. Quà handmade cũng là một cách chân thành để hiển thị tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Đây là loại quà tặng mà 69% phụ nữ sẽ rất cảm động và vui khi nhận được.

Hàng gia dụng

tang-qua-ban-gai-7
Một số phụ nữ thích những điều hữu ích với họ, vì vậy, sẽ rất ổn nếu như bạn tặng cô ấy một món đồ gia dụng hữu ích, nhưng bộ đồ làm bánh, một bộ dụng cụ làm kem…. Trong thực tế, phần lớn (khoảng 64%) số phụ nữ được hỏi đều nói rằng họ muốn được tặng những món đồ gia dụng thiết thực và hữu ích.

Đồ trang sức

tang-qua-ban-gai-3
Chỉ hơn một nửa (54%) phụ nữ muốn được tặng quà là đồ trang sức. Nếu bạn không biết nhiều về đồ trang sức và những gì cô ấy thích thú, và bạn đang mất thời gian để suy nghĩ về phong cách của cô ấy. Nếu cô ấy thích mang nhiều đồ trang sức một lúc, bạn có thể lựa chọn một chiếc vòng tay, nó sẽ giúp bổ sung cho các phụ kiện khác của cô. Nếu cô ấy thường mang những trang sức đắt tiền, vậy bạn hãy xem xét một bông tai sang trọng và quý phái tặng cô ấy…..   
                         nguồn 24h.com 

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

    Trả lờiXóa