Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Bạn đã biết sử dụng trang sức chưa?

Bạn muốn trong thật cá tính hay lộng lãnh hoặc nỗi bật giữ đám đông đơn giản chỉ cần bạn phối hợp thêm các phụ kiện thời trang như trang sức,băng đô vào là oki ^^!

Đồ trang sức hàn quốc

Nếu bạn đang diện trang phục màu sắc trung tính hoặc tối màu, không có chi tiết nào bắt mắt, cầu kỳ thì đồ trang sức sẽ là thứ phụ kiện hàng đầu bạn cần tới. Quần áo màu đen, trắng, lông chuột, be có thể đi cùng bất cứ màu sắc trang sức nào. Và lời khuyên cho bạn là chỉ nên nhấn vào một khu vực nhất đỉnh.
Ví dụ, nếu mang khuyên tai, hãy để trống phần cổ của bạn. Những đồ trang sức nhỏ xíu như khuyên tai ngọc trai hoặc đinh tán có tác dụng cực kỳ lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp và khác biệt cho chủ nhân của nó.


Bạn đã biết dùng phụ kiện chưa? - 1
Bạn đã biết dùng phụ kiện chưa? - 2
Đồ trang sức khiến mọi trang phục trở nên có hồn hơn, dù là trang phục với màu sắc và đường nét đơn giản nhất

Thêm một nguyên tắc nhỏ nữa cho đồ trang sức, đó là không mang vòng tay và nhẫn cùng lúc nếu bạn không phải một cô nàng theo phong cách rock-chic như Avril Lavigne nhiều năm trước đây.

Phụ kiện tóc

Quà tặng - Đó có thể là mũ hoặc băng đô hoặc những chiếc bờm tóc nữ tính. Mũ đội đầu nên có sự tương tác nhất định với bộ đồ bạn mặc. Đừng đội một chiếc mũ chỉ vì nó đẹp trong khi nó không hề ăn nhập gì với trang phục trên mình.
Ví dụ, bạn không thể đội một chiếc mũ snapback trong khi đang mặc đầm dạ hội được. Mũ len càng không. Dù mũ len beanie năm nay đang cực kỳ hot. Băng đô và bờm tóc cũng nên ăn khớp với phong cách mà bạn theo đuổi. Một chiếc váy xòe nữ tính nếu có thêm chiếc bờm tóc cùng tone màu sẽ đẹp hơn thay vì chiếc băng đô như của các vận động viên thể thao trên sân tập.
Bạn đã biết dùng phụ kiện chưa? - 3
Bạn đã biết dùng phụ kiện chưa? - 4
Bạn đã biết dùng phụ kiện chưa? - 5
Băng đô hoặc mũ đội đầu hợp với quần áo khiến các cô gái trở nên “chất” hơn
nguồn tin247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét